Monday, March 8, 2010

Ang Pangako

Ang Pangako
Rommel Guevarra


Intro:
G/B - C (3x) D


G D/F# Em
Panginoon lumalapit
D C G/B
Sa iyo ang puso kong nag-iisa
Am D
Kayo ang aking pag-asa

G D/F# Em D
Panginoon tugon sa aking dalangin
C G/B Am D
Tapat kailan pa man aking kapayapaan

Chorus:
G D/F# Em
Pangako Nyo aking panghahawakan
D Am G D (Eb)
Pangako Nyo ang tangi kong sandigan
Em D C G/B
Pangako Nyo'y tapat magpa-kailanman
Am D - C
Ako ay 'di iiwan
Bm Em
O pababayaan man
D C D
Pangako nyo'y aking panghahawakan



1 comment:

  1. G D/F# Em
    Panginoon lumalapit
    D C G/B
    Sa Inyo ang puso kong nag-iisa
    Am7 D (D7)
    Kayo ang aking pag-asa

    G D/F# Em D
    Panginoon tugon, sa aking dalangin
    C G/B Am7 Dsus D
    Tapat kailan pa man, aking kapayapaan

    Chorus:
    G G/B C G/B
    Pangako Nyo’y aking panghahawakan
    Am7 /G D
    Pangako Nyo ang tangi kong sandigan
    (/Eb) Em D C Bm7
    Pangako Nyo'y tapat magpa-kailanman
    Am7 D /C
    Ako ay 'di iiwan
    G/B C
    O pababayaan man
    G/B Am7 D (G-C) (Intro)
    Pangako nyo'y aking panghahawakan

    ReplyDelete